સફળતાની વાર્તા: બિઝનેસ આઈડિયા માટે ડેન્ટિસ્ટની નોકરી છોડી, કંપની નાની બ્રાન્ડ્સ માટે મદદરૂપ બની
વ્યવસાયે દંત ચિકિત્સક, શૈબાએ વ્યવસાય માટે 2019 માં નોકરી છોડી દીધી. તેણે દુબઈ સ્થિત ઓનલાઈન એગ્રીગેટર સાથે પણ કામ કર્યું
જેણે થોડો સમય વંશીય રીતે કામ કર્યું અને પછી તેની બહેન શબાના સલામ સાથે સ્ટાર્ટઅપ પ્લેટફોર્મ માનેરા શરૂ કર્યું.
માત્ર એક વર્ષમાં 9,000 થી વધુ સ્ટોક-કીપીંગ યુનિટ્સ (SKUs) સાથે 80 થી વધુ વિક્રેતાઓ બનાવ્યા.
શૈબા અને શબાનાએ છેલ્લા કેટલાક મહિનાઓમાં કોચી, બેંગલુરુ, પૂણે, ત્રિવેન્દ્રમ, કાલિકટ અને અન્ય શહેરોમાં લગભગ 10,000 ઓર્ડર પૂરા કર્યા છે.
મેડ ઇન ઇન્ડિયાની થીમ પર વર્ષ 2021 માં, કંપનીએ ભારતભરમાં 20 લાખથી વધુ ખરીદદારોને પૂરી કરવા માટે 500 થી વધુ વિક્રેતાઓને ઓનબોર્ડ કરવાનું લક્ષ્ય રાખ્યું છે.
યોરસ્ટોરીમાં પ્રકાશિત થયેલા સમાચારોમાં શબાના કહે છે કે હવે મેટ્રો શહેરોની બહાર ટિયર II અને III શહેરોમાં પણ ઇન્ટરનેટ અને સ્માર્ટફોનનો ઉપયોગ ઝડપથી વધી રહ્યો છે.
એટલા માટે માનેરાનું ધ્યાન આ શહેરોમાં છે. જો કે, કામની શરૂઆતમાં ઘણી સમસ્યાઓ હતી,
ખાસ કરીને ભંડોળ અને નેટવર્ક. પરંતુ મિત્રો અને પરિવારની મદદથી ધીમે ધીમે પ્લેટફોર્મને માન્યતા મળવા લાગી.
સ્ટાર્ટઅપની શરૂઆત નાની બ્રાન્ડ્સને માર્કેટ પ્લેસ આપવાના વિચારથી થઈ હતી
સ્ટાર્ટઅપ શરૂ કરતા પહેલા બંને બહેનો ભારતની ઘણી નાની બ્રાન્ડ્સ અને રિટેલરોને મળી હતી.
દેશમાં ઇ-કોમર્સની તેજી હોવા છતાં તેમની પાસે બજારનું એક્સપોઝર નહોતું.
શબાનાનો દાવો છે કે 100 અબજ ડોલરની ભારતીય ફેશન રિટેલ સ્પેસમાં 70 ટકા અસંગઠિત અને અનબ્રાન્ડેડ રિટેલર્સ, નાની બ્રાન્ડ્સ અને અજાણ્યા ડિઝાઇનરોનો સમાવેશ કરે છે.
તેમની પાસે ક્યાં તો ઓનલાઇન હાજરી નથી અથવા મોટા પ્લેટફોર્મ પર મોટા નામોમાં ખોવાઈ જાય છે. આથી, આ નાની બ્રાન્ડ્સ અને ઉભરતા ડિઝાઇનરો માટે પ્લેટફોર્મ બનાવવાનો વિચાર આવ્યો.
જોકે, બંને જાણતા હતા કે એમેઝોન અને મિન્ત્રા સાથે સ્પર્ધા કરવા માટે અદ્યતન ટેકનોલોજીની જરૂર છે.
ટેકનોલોજી માટે પરિવાર અને મિત્રોનો સહયોગ
ટેકનોલોજીની બે બહેનોએ સંશોધન કર્યું અને પરિવાર અને મિત્રો સાથે વાત કરી.
છેવટે એક કૌટુંબિક મિત્ર, પ્રિન્સ જોસે, ટેકનોલોજી ભાગીદાર તરીકે હાથ જોડ્યા. તેમણે પ્લેટફોર્મ બનાવવામાં મદદ કરી.
હવે પુણેમાં તેનું મુખ્ય મથક અને કોચીમાં ઓફિસ સાથે, માનેરા પાસે 15 લોકોની ટીમ છે જે આવા એક પ્લેટફોર્મ બનાવવા તરફ કામ કરે છે.
Myntra, Nykaa Fashion, Limeroad, Amazon Fashion, અને અન્ય લોકો તમારા પોતાના ઈકોમર્સ સ્ટાર્ટઅપને સેટ કરવાનો પડકાર સ્વીકારે છે.
એક કરોડ રૂપિયાનું બીજ રોકાણ મેળવ્યું
બંને બહેનોએ અત્યાર સુધીમાં 1 કરોડ રૂપિયાના બીજ રોકાણ સાથે સ્ટાર્ટઅપને બુટસ્ટ્રેપ કર્યું છે.
જો કે, તેઓ હવે કામગીરી વધારવા માટે ભંડોળ શોધી રહ્યા છે જેથી 2021 માં નવા પ્રોજેક્ટ શરૂ કરી શકાય.
Add comment